CÔNG TY DỊCH THUẬT

CÔNG TY DỊCH THUẬT

Translation Services 24 là một bộ phận của Language Reach Group, một trong những công ty dịch thuật phát triển nhanh nhất toàn cầu. Trụ sở chính của chúng tôi được đặt tại Luân Đôn, tuy nhiên chúng tôi mang đến một danh sách các dịch vụ về ngôn ngữ ngày càng được mở rộng đến các khách hàng quốc tế. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình các dịch vụ phù hợp, đảm bảo mang đến các kết quả đặc biệt trong tất cả các lĩnh vực dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Dịch thuật của chúng tôi hoạt động trong nhiều mảng ngành nghề khác nhau bao gồm luật pháp, tài chính, y tế và tiếp thị. Trong những năm qua, chúng tôi đã đạt được những kiến thức chuyên sâu và cho đến ngày hôm nay, những dịch vụ dịch thuật của chúng tôi đã được các tổ chức đại diện khác nhau bao gồm 100 công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn (FTSE 100 corporations), các tổ chức phi chính phủ (NGO) quốc tế và các cơ quan nhà nước tại địa phương sử dụng. Với kinh nghiệm bao quát của mình trong việc hỗ trợ các loại hình khách hàng khác nhau, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc mang đến một dịch vụ chuyên môn đặc biệt duy nhất cho từng dự án. Điều này có nghĩa là những việc gì có thể có tác dụng cho một khách hàng này có thể sẽ không có tác dụng giống như vậy với những khách hàng khác. Cũng vì lý do này mà các chuyên gia của chúng tôi tại đây, ở Translation Services 24, luôn chú trọng vào việc tiếp cận các dự án với sự quan tâm tối đa cho từng chi tiết một. Điều này cho phép chúng tôi loại bỏ các sai sót và thay vào đó đảm bảo một dịch vụ chưa từng có, chính xác và hiệu quả.

Liên hệ chúng tôi

CÁC DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CỦA CHÚNG TÔI

Translation Services 24 sẽ hỗ trợ quý vị cho tất cả các lĩnh vực của các yêu cầu về dịch vụ dịch thuật của quý vị. Cho dù quý vị yêu cầu các văn bản pháp luật, nội địa hóa trang web của mình hoặc yêu cầu chỉnh sửa các tài liệu quảng cáo cho phù hợp, chúng tôi hứa sẽ làm thích ứng một cách chính xác thông điệp của quý vị trong khi vẫn đảm bảo duy trì được sự đúng đắn với ý nghĩa mong đợi. Để đảm bảo chất lượng và sự chính xác, chúng tôi sử dụng các nhà ngôn ngữ học bản địa, có năng lực chuyên môn và đáng tin cậy, ngoài ra chúng tôi luôn đảm bảo rằng tất cả các dịch giả của mình đều có kinh nghiệm đối với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của quý vị.

    • Các Dịch Vụ Dịch Thuật Về Tài Chính (Financial) – Chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau trong mảng tài chính, trải dài từ cổ đông & các mối quan hệ công chúng đến các báo cáo thường niên, các bản kiểm toán và các bản dịch thuật dành cho dự báo tài chính

    • Các Dịch Vụ Dịch Thuật Pháp Lý (Legal) – Bao gồm các bản dịch thuật được tuyên thệ, chứng thực và dịch công chứng.

    • Các Dịch Vụ Dịch Thuật Quảng Cáo (Marketing)– Chúng tôi trợ giúp các khách hàng của mình tiếp thị các dịch vụ của họ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau cho từng lĩnh vực kinh doanh khác nhau

      • Các Dịch Vụ Dịch Thuật Về Y Tế (Medical) - Translation services 24 mang đến các bản dịch trong nhiều lĩnh vực chuyên môn về y tế & và dược phẩm.

    • Các dịch vụ dịch thuật kỹ thuật (Technical) – Chúng tôi cung cấp các bản dịch kỹ thuật chính xác cho từng ngành nghề cụ thể bao gồm các bản dịch từ hướng dẫn sử dụng, tập quảng cáo cho đến các tờ rơi & các bảng đặc tả chi tiết kỹ thuật sản phẩm.-

    • Các Dịch Vụ Dịch Thuật Cho Trang Web – Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật trang web chuyên nghiệp dành cho các ngành nghề kinh doanh khác nhau. Các dịch vụ dịch thuật trang web của chúng tôi từ các bản dịch dành cho trang mục tiêu (landing pages) của một trang web đến dịch vụ được bản địa hóa hoàn toàn.

    • Dịch Vụ Dịch Thuật Địa Phương Hóa (Localisation) – Chúng tôi cung cấp dịch vụ địa phương hóa nội dung của quý vị một cách hiệu quả để trợ giúp quý vị nhắm đến các khách hàng mục tiêu của mình thông qua việc xem xét các khía cạnh về văn hóa, chính trị và những khác biệt vùng miền.

  • Dịch vụ DTP – Đội ngũ thiết kế đồ họa của chúng tôi sử dụng các bản thiết kế và cách bố trí để tạo nên nội dung của quý vị trong ngôn ngữ mà quý vị mong muốn.

CÁC NGÔN NGỮ ĐƯỢC BAO GỒM

Translation Services 24 cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch với hơn 150 ngôn ngữ khác nhau. Tại Công ty Dịch thuật của chúng tôi, chúng tôi hiểu được nhu cầu cần thiết cho các ngôn ngữ được sử dụng phổ biến như tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Quan Thoại, Ả Rập, Nga, Urdu, Nhật, Yoruba, Ba Lan, Farsi, Mã Lai, Tamil, Amharic, CH Séc, Hà Lan, và chúng tôi cũng bao gồm các tiếng địa phương trong khu vực nhỏ hơn. Chúng tôi bao gồm các ngữ khác nhau của Châu Phi, Châu Á & Trung Đông, Châu Úc & Châu Đại Dương, Châu Âu và vùng Nam Mỹ.

CÁC CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi được tạo thành từ một nhóm các dịch giả & thông dịch viên bản địa có kỹ năng và trình độ chuyên môn. Chúng tôi làm việc với một mạng lưới trên 8,000 dịch giả bao quát trên 150 ngôn ngữ khác nhau.

Các nhân viên quản lý mảng khách hàng và các quản lý dự án nội bộ của chúng tôi làm việc tại Luân Đôn và cùng với các nhà ngôn ngữ học của chúng tôi đảm bảo mang đến một dịch vụ dịch thuật chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy cho từng dự án vào bất kỳ lúc nào. Để gia tăng độ chính xác, mỗi một khách hàng của chúng tôi được phân công cho từng nhân viên quản lý mảng khách hàng riêng biệt.

MỨC GIÁ KHUYẾN MÃI

Tại Translation Services 24, các khách hàng của chúng tôi luôn luôn được đặt lên hàng đầu trong các tiến trình xử lý của chúng tôi. Đây là lý do vì sao chúng tôi nghĩ rằng việc áp dụng các chương trình khuyến mãi thực sự mang lại hiệu quả! Và với mục tiêu khuyến mãi về giá, chung tôi đang mang đến cho các khách hàng toàn cầu của mình một mức giá khuyến mại thực sự đặc biệt tại thời điểm khách hàng đăng ký dịch với với chúng tôi. Công ty Dịch thuật của chúng tôi tự hào trong việc mang đến các mức gia vô cùng cạnh tranh.

THỜI GIAN HOÀN THÀNH

Công ty Dịch thuật của chúng tôi mang đến các hạn mức thời gian hoàn thành nhanh nhất trong ngành. Thời gian hoàn thành dự án tiêu chuẩn của chúng tôi là 2,000 từ trong vòng 24 tiếng đồng hồ, tuy nhiên chúng tôi cũng có thể cung cấp hạn mức thời gian hoàn thành lên đến 12,000 từ trong vòng 24 tiếng đồng hồ cho các yêu cầu khẩn cấp.

TÍNH AN TOÀN

Sự riêng tư và an toàn dành cho các khách hàng của mình là thực sự vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng các tài liệu được bảo vệ an toàn và không bao giờ được chuyển qua cho một đối tác thứ ba nào. Chúng tôi luôn vui vẻ để ký các bản thỏa thuận cam kết bảo mật không tiết lộ (NDA) khi có yêu cầu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 020 8677 3775 hoặc gửi thư điện tử (email) về cho chúng tôi theo địa chỉ info@translationservices24.com để biết thêm thông tin. Ngoài ra quý vị cũng có thể tải lên các tài liệu của mình thông qua nút ‘Báo Giá Trực Tuyến (Online Quote)’ của chúng tôi.

Translation Company TS24

TS24 | 5 St John's Ln, London EC1M 4BH | London, UK

info@translationservices24.com | +44 (0) 20 8677 3775